27.9.53

ได้เวลา สร้างสรรค์อีกแล้วสินะ 55+



เย้ในที่สุดก็ทำเสร็จสักที่ ของที่จะแจกในกิจกรรม ที่ 2
ของคลับเรา ทำเต็มที่สุดฝีมือ
จะชอบกันไหมเนี่ยหวัง
ว่ารอบนี้จะมีเพื่อน เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมของเราบ่างนะ
ช่วงที่ผ่านมาก็ถือว่าดีใจ มีมากกว่าที่เราคิด ยังไงก็ขอบคุณ
เพื่อนผู้น่ารักทุกคนนะ
ที่มาร่วมเล่นกัน ต่อไปนี้กิจกรรมที่ 2
ของคลับเราจะกลับมาต้อนรับและถ้าทายเพื่อนๆ
อีกแล้วจะไปดูกันดีกว่าว่าเราสร้างอะไรมาให้เพื่อน ^^






เดินมาสุดทางกับการชมเวทีทั้ง 4 ล่ะสิ เป็นไงบ่าง
ชอบกันรึเปล่าเนี่ยละสุดฝีมือจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ
การนั่งจักเรียพื้นที่แบบสนุกมากแต่ก็เพื่ออยากให้เพื่อนได้มีอะไร
ใหม่จากเราไปทำให้เพื่อนได้สนุกกับกิจกรรมของ Love Romance in the Broadway

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น