1.10.53

ดีใจจริงที่เพื่อน sw อวยพรให้เราด้วยดีใจ

ขอบคุณเพื่อนทุกคนจริงๆนะ
ไม่ว่าจะ ยาย ปิ๊ก และ ลาส พี่หลิน พี่เบญ เมย์ กุ๊ด เมเม่ เคท เอส จินนี่ หนุปุ้ย บี หนูเหมี่ยว พัท นัท
น้องพระเพื่อน ก๊อต และทุกๆคนที่ไม่ได้เอ่ยเพราะจำไม่เยอะมาก ที่รู้สึกดีต่อกัน

สำหรับที่นี่ 2 คนแรกเลย ที่เข้ามาเจอ หนูลาสและพี่เบญ จะให้คำแนะนำเรื่องละครที่เอามาลงทำแบบนี้ๆ

และให้กำลังใจ + เครดิตจนจบเรื่อง ปิบัติการให้พี่ชายรักกับยัยเฉิ่ม จำได้ไหมเอ่ย ขอบคุณนะทั้ง 2 คน

สำหรับปิ๊ก เป็นผู้ชายคนนึงที่เป็นเพื่อนเรา หยอกล้อกันบ้าง แต่ก็ขอบคุณเรื่องที่ตั้งกระทู้ให้กับและคนที่เกิดวันนี้

เดือนตุลาคมทุกคนด้วยนะ ใจจะ

สำหรับ หนูเหมี่ยว และ บี หนูปุ้ย ขอบคุณที่เราเคยเป็นพี่น้องกันสนิทสุดๆ ในชื่อของ SP&BM << จำได้ไหมสาวๆ

หนูเหมี่ยวสร้างบ้าน พี่ทำซิมส์ ถ่ายภาพ ปุ้ยทำเสื้อผ้า และบีรีผม วันก็ยุ่งกันแต่ก็เฮฮามากๆเลยนะ

สำหรับจินนี่ จินนี่เป็น น้องพี่คนนึงที่เรียกพี่ว่าพ่อ 55+ ตลกดี และก็เรียกประจำ เป็นน้องพี่และเพื่อนในเวลาเดียวกันในช่วงนั้น ทำให้พี่มีเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น ปัน เป็นก๊อต เป็นปั้น ก็มาสนุกกันอยู่หน้าแชทและในละครพี่จน เริ่มเบื่อไม่ได้เม้ม 55+ สนุกจริงๆกับเด็กพวกนี้ ขอบคุณนะ


สำหรับยาย ขอบคุณจริงๆที่เปิดโอกาสให้กับไอซ์ได้ ทำในสิ่งที่ควรทำ ขอบคุณครับจะสร้างผลงงานดีๆตลอดไป

น้องพระเพื่อน ขอบคุณที่เคยมาเล่นด้วยกันและเป็นคนสช่ววยเหลือเรื่องหลายๆอย่างที่พี่ไม่เคยทำ 5+

พัท และ นัท สายตรวจตัวน้อย น้องรักทั้ง สอง ขอบคุณที่มาช่วยหลายๆอย่างทั้งให้กำลังใจและ ติดตามผลงาน

ขาดไม่ได้เลย ก๊อตคุง ขอบคุณที่มาเล่นเป็นเพื่อนพี่ และเป็นนักข่าวสมัภาษในละครของพี่ได้ดีมากขอบคุณ

เคท เมเม่ อิง เราชมรมคนรักละคร ขอบคุณจริงๆที่เราได้รวมตัวกันแล้วช่วยกันเรื่องนู้นเรื่องนี้จนได้ชื่อว่า แก๊งค์ หลินปิง พวกเราบ้าละครเกาหลี เพลงเกาหลีสารพัด 55+ ขอบคุณที่เค้าให้เรามาเจอกัน


สำหรับพี่หลิน เป็นคนนึงที่เราไปเล่นกันอยู่หน้าเว็ป ถึงจะไม่สนิทมากแต่พี่หลินก้เป็นกันเองและคอยปล่อยมุกต่างๆออกมาฮา แถมซ้ำยังเล่า เรื่องต่างๆให้ฟังซะด้วย 55+ ขอบคุณจะ


สำหรับไครที่ไม่ได้พูดถึงอย่าน้อยใจนะ จำไม่ค่อยได้เลย 55+ แต่ขอบใจที่แวะเวียนมาให้สมองและหัวใจคนๆนี้

มีเรื่องตื่นเต้น และต้องช่วยเหลือตลอดเวลา ก็เพราะพวกเราคือเพื่อนกันนะ ขอบคุณจะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น